Sunday, December 31, 2000

Chạy bộ vừa phải có lợi cho sức khỏe

Các nhà khoa học ở Viện Nghiên cứu Tim mạch ở Pennsylvania (Mỹ) sau lúc theo dõi 3.800 người chạy bộ gồm cả nam lẫn nữ có độ tuổi trung bình 46, 70% số người tham gia cho biết họ chạy bộ khoảng 32 km/tuần. Các yếu tố như thuốc mà họ đang sử dụng, tình trạng sức khỏe như bệnh tim mạch, cao huyết áp, cholesterol cao và tiền sử hút thuốc lá cũng được xem xét.

Chạy bộ có lợi cho sức khỏe

Chạy bộ có lợi cho sức khỏe

Kết quả cho thấy những người sống thọ nhất là những người chạy bộ vừa phải, khoảng 2 - 3 giờ mỗi tuần, những người không chạy đều có vòng đời ngắn hơn.

TS. James O’Keefe - người tham gia cuộc nghiên cứu, khuyên mọi người chỉ nên chạy bộ với tốc độ chậm tới vừa phải, khoảng 2,5 giờ mỗi tuần.

Minh Thu (Theo Daily Mail, 4/ 2014)

 

Những sản phẩm giảm cân 'lừa dốiNhững sản phẩm giảm cân "lừa dối"Thu Minh và Thanh Bùi thăm châu Phi, chiêm ngưỡng tê giácThu Minh và Thanh Bùi thăm châu Phi, chiêm ngưỡng tê giác10 thành phố dồi dào việc làm cho người cao tuổi10 thành phố dồi dào việc làm cho người cao tuổi

 

 Bệnh Quai bịBệnh Quai bị(cập nhật liên tục)Quai bị và các biến chứngBệnh quai bị gây biến chứng gì?Bài thuốc chữa quai bịBài thuốc chữa vô sinh do biến chứng quai bịBài thuốc trị bệnh quai bịPhụ nữ mắc quai bị có biến chứng gì?Ðề phòng biến chứng quai bị ở trẻ emQuai bị và những biến chứngQuai bị và những biến chứngPhòng ngừa bệnh quai bị lứa tuổi học đườngXem toàn bộ thông tin vụ việc

 

(SKĐS)

0 comments:

Post a Comment